Bất ngờ sở hữu giá bán thực tế của Honda SH 300i 2017 tại Việt Nam

Share:

Logo chính là điều trước tiên trong việc nhận diện nhãn hiệu của bạn. Logo ở mọi nơi, trong khoảng business card cho tới các tấm biển truyền bá, do vậy, sự dị biệt, sự gợi cảm và sự ấn tượng trong logo là điều mà mọi đơn vị hướng đến. Bạn đang muốn tìm kiếm một logo quái đản, hào phóng hay trang nghiêm - vì nó sẽ đại diện cho công ty bạn theo 1 hướng thích hợp. cho nên, thử nhắc với designer rằng: "Tôi muốn một logo như Apple hay Nike".
Haiz.

chắc chắn anh ta sẽ đáp lại bạn: "Bạn mang thể cho tôi xin một số chi tiết về đơn vị của bạn? Sản phẩm của bạn là gì? quý khách tiêu chí của bạn là ai? "
Tin tưởng tôi, các designers được đề nghị tạo một tượng trưng như của Apple hoặc Nike mỗi ngày. với hai vấn đề căn bản sở hữu đề nghị này: 1) việc tạo ra một logo độc đáo nhưng ko mang 1 kết nối rõ ràng có doanh nghiệp của bạn mang thể gây nên rủi ro. 2) các tượng trưng của Apple và Nike ko phải tùy tiện như số đông mọi người nghĩ - chúng được tạo ra để gây ra sự "điên loạn" cho công chúng.

khởi thủy câu chuyện của các logo độc đáo

1. Apple

một trái táo bị cắn dở không phải can hệ gì tới máy tính, phải không? Bởi vì một quả táo không mang liên kết rõ ràng nào sở hữu máy tính, số đông mọi người cho rằng tượng trưng của Apple là hoàn toàn tùy luôn tiện. Nhưng lúc bạn Nhìn vào logo gốc được ngoài mặt năm 1976 bởi Ronald Wayne, bạn sẽ thấy rằng kiểu dáng phác thảo bao gồm hình ảnh của ngài Isaac Newton ngồi dưới gốc cây táo.
phê chuẩn biểu trưng chi tiết này, Apple kỳ vọng sẽ tạo sự kết liên mang một trong các nhà lãnh đạo tư tưởng hàng đầu của mọi thời đại. Nhưng logo như vậy quá rối. mẫu mã phức tạp và quá phổ quát chi tiết của nó đã không thích nghi rẻ với các dụng cụ khác nhau khi được tô màu, như lúc hiển thị trên màn hình máy tính của bạn. Apple đã rơi vào một loại bẫy chung trong việc mẫu mã logo thông minh.
không tới 1 năm sau, Steve Jobs đã kiếm tìm một logo đương đại hơn. Giữ chủ đề cơ bản là hình ảnh một trái táo đã thay đổi toàn cầu công nghệ, tượng trưng táo bạc hiện giờ được sinh ra.
Vết cắn? ban đầu, Rob Janoff, designer, muốn đảm bảo mọi người biết chậm tiến độ là một quả táo chứ chẳng hề cà chua. Việc từ "cắn" (bite) được cho là một phương pháp chơi chữ "byte" chỉ là 1 điều tự nhiên may mắn.

2. Nike

Mọi người trên khắp thế giới, ở mọi lứa tuổi, lúc nhìn thấy Nike Swoosh thì sẽ tức tốc tưởng tượng các bộ y phục thể thao và phụ kiện đồ sộ - một giấc mơ về logo trở nên sự thật. Nhưng logo là tượng trưng của 1 đơn vị lăng xê hoặc 1 designer tên tuổi? ko. Swoosh rất lừng danh lại là sản phẩm của một sinh viên đại học, Carolyn Davidson, người 1 trong các người thành lập Nike (công ty ban sơ là Blue Ribbon Sports), Phil Knight, giao nhiệm vụ tạo ra 1 đường sọc cho 1 cái giày mới "chuyển động ". Davidson đã được trả $ 35 cho công tác này. Nhưng rốt cuộc, ngoài mặt của anh sinh viên này lại trở nên 1 tượng trưng logo góp phần giúp Nike phát triển thành lừng danh.

tại sao phải Nhận định duyên do của các logo?

Hiểu được nguồn gốc ban đầu của các logo, bằng cách Nhìn vào những ngoài mặt ban sơ và các sai trái mắc phải trong quá trình bề ngoài, sở hữu thể giúp bạn phát triển 1 quy trình cho việc mẫu mã logo độc đáo của riêng bạn.
ngoại hình của Apple đã bắt đầu với mong muốn được gắn kết mang các suy nghĩ công nghệ hàng đầu. Nike muốn một dòng dải giày đi lại. Bạn muốn các bạn nghĩ suy hay cảm thấy gì khi họ nhận ra logo của bạn? Bước trước hết trong kiểu dáng logo là đặt nghi vấn cho chính bạn!

Hãy nghĩ suy về nó như sau: nếu bạn là luật sư, có thể không khôn ngoan lúc tiêu dùng "cán cân công lý" trong thương hiệu của bạn vì nó là biểu tượng bị lạm dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực. Nó sẽ không khiến cho bạn dị biệt sở hữu bất cứ người nào. Nhưng bạn mang thể phải ngừng một tí để khám phá các gì bạn đích thực muốn truyền vận tải với logo của bạn.
có nhẽ bạn thật sự tin rằng cây bút có sức mạnh hơn thanh kiếm và bạn sở hữu thể giúp các bạn hạn chế các cuộc đối đầu hiểm nguy mang hành động luật pháp? Quá tuyệt! Bút và thanh kiếm không phải là cán cân công lý. Bạn đang tiến tới một ý kiến độc đáo - brainstorm theo đúng hướng.

Câu chuyện về 1 shop ván trượt ở Hawaii

Town & Country Surf được có mặt trên thị trường vào năm 1971 tại thành thị Pearl, Hawaii. gần như các cửa hàng bán đồ lót đều với logo liên quan tới ván lướt sóng hay hoàng hôn tuyệt vời. Nhưng biểu tượng của Town & Country Surf đã bỏ qua đa số điều chậm triển khai.




thiết kế Lướt ván âm dương đen và trắng. Việc sử dụng logo âm dương không phải là tiêu biểu cho 1 tổ chức lướt sóng. Vậy họ nghĩ gì?
giả dụ "town" là âm thì "country" là dương. giả dụ âm mềm mại, dương sẽ mạnh mẽ. ví như âm là ánh sáng, dương là bóng tối. Logo này bao gồm tất cả mọi người. Người lướt sóng đến từ mọi phân khúc phố hội, vì vậy đây là 1 phương pháp tiếp cận rất sáng tạo.
bây giờ hãy Quan sát các đường cong của âm dương: chúng mang thể đại diện cho sóng ví như bạn muốn.
Logo này đã thành công. tổ chức nhỏ bé này đã phát triển thành một biểu tượng quốc tế về được biết đến phổ biến hơn ngoài việc bán ván lướt sóng. ngoài mặt áo thun của họ rất được ham ở Hawaii, Úc và Nhật Bản.

Vậy, phải khiến cho gì để phục vụ 1 logo độc đáo?

Đừng hấp tấp mẫu mã 1 logo rồi kỳ vọng rằng nó sẽ là nam châm buôn bán. 1 logo có thể tồn tại lâu dài cần số đông thời gian.
quy tụ vào những gì làm cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn trở nên độc đáo. Hãy nhớ những mẹo thiết kế này:

1. Tạo nguồn cảm hứng

Điều gì thúc đẩy bạn bắt đầu công ty của mình? nghĩ suy này với thể dẫn bạn đến một ngoài mặt logo bất thần (như hình ảnh Newton trong logo gốc của Apple). nếu như bạn là 1 nhãn hàng sữa hạnh nhân, bạn sở hữu thể cân nhắc tới định nghĩa sữa - thương hiệu của bạn tiếp cận loại này theo cách thức khác như thế nào? có nhẽ bạn mang thể tạo ra một linh vật vui tươi: Super Almond (quả hạnh nhân mang 1 chiếc mũi và đeomặt nạ?) để cạnh tranh sở hữu các con bò mỏi mệt đại diện cho những sản phẩm sữa truyền thống.


2. Hiểu đối tượng của bạn


Bạn đang chuyên dụng cho ai? Town & Country Surf đã hiểu rằng nhiều người lướt sóng thích biểu tượng âm dương đại diện cho: thống nhất, cân bằng và kết nối có biển.

3. Tin tưởng vào ngoại hình của bạn

Tin tưởng bản năng của mình. Logo ban sơ của Apple được tạo ra bởi một trong những người sáng lập. Nó đã được mẫu mã lại hàng thập kỷ sau chậm tiến độ bởi một designer giỏi và đã duy trì thực chất của định nghĩa ban sơ trong khi tích hợp cảm giác thẩm mỹ cộng hướng đi của Steve Jobs đối mang đơn vị.

4. linh hoạt và thích nghi

Tính linh hoạt là chìa khóa trong ngoài mặt logo. các logo của Apple và Nike mà chúng ta biết và yêu mến ngày hôm nay ko mang các khởi đầu phải chăng đẹp như vậy. Hãy nhớ rằng, Swoosh là 1 dải giày đơn giản cho một công ty thậm chí ko được gọi là Nike. Logo của bạn ko cần phải xuất sắc ngay hôm nay! khi đơn vị và nhãn hiệu của bạn tăng trưởng, bạn sẽ sở hữu thể thấy và rà soát các gì quý khách ham mê - và ko yêu - về logo của bạn. Điều này ko mang tức là việc bề ngoài lại logo là thuận tiện, nhưng các tổ chức với thể trải qua nó rộng rãi lần trong đời. từ Pepsi đến AT & T, phổ quát thương hiệu đã cập nhật logo của mình để theo kịp sự vững mạnh, các tiến bộ kỹ thuật và những thay đổi trong sản phẩm, nhà cung cấp hoặc cơ sở khách hàng của họ.

5. Theo kịp có kỹ thuật

một số đơn vị, như State Farm, đã đầu tư vào việc thiết kế lại logo để theo kịp mang thế giới khoa học số đang vững mạnh. Bạn có thể quyết định làm một cái gì chậm triển khai khác sở hữu logo của mình, nhưng vững chắc rằng kiểu dáng độc đáo của bạn mang thể hiển thị lên bất kỳ không gian công nghệ số nào, trong khoảng màn hình điện thoại sáng tạo tới loại laptop.

hiện giờ bạn đã với được những nền tảng khi bạn bắt tay vào cuộc hành trình bề ngoài logo độc đáo. Hãy liều lĩnh, nhưng hãy chu đáo. Lấy cảm hứng, nhưng hãy thiết thực.