Cách thức đăng ký logo độc quyền tại nhật bản

Share:


Nhật Bản được xem như một cường quốc của thế giới sau Hoa Kỳ. Quốc gia này có nền kinh tế đứng hạng ba thế giới theo GDP danh nghĩa và hạng tư thế giới theo sức mua tương đương. Nó cũng đứng hạng tư hành tinh cả về kim ngạch nhập khẩu lẫn xuất khẩu. Đây là các thông tin về sơ qua về đất nước Nhật Bản. Đại diện chúng tôi rất mong muốn khách hàng đăng ký về sở hữu trí tuệ sang các nước trên thế giới như Nhật Bản, vì đây là một đất nước hòa bình, phát triển, con người lương thiện, trung thực.

Thông tin hồ sơ cần thiết cho việc nộp đơn tại Nhật Bản như sau:


+ Thông tin người nộp đơn

+ Mẫu logo độc quyền cần đăng ký

+ Sản phẩm/ dịch vụ bảo hộ

+ Giấy ủy quyền (nếu thông qua đại diện)

+ Bản sao tài liệu ưu tiên.

HAIHAN-IP là đại diện của cục sở hữu trí tuệ, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đăng ký logo độc quyền tại Nhật Bản, doanh nghiệp ủy quyền cho HAIHAN-IP, HAIHAN-IP sẽ thay doanh nghiệp thực hiện các công việc sau:

+ Tư vấn về mọi vấn đề liên quan đến việc nộp đơn đăng ký logo độc quyền tại Nhật Bản.

+ Chuẩn bị đơn, ký đơn (với tư cách là đại diện được uỷ quyền của Qúy công ty)

+ Thông báo về việc nộp đơn với Qúy công ty ngay sau khi nộp đơn.

+ Nhận tất cả các thông báo liên quan đến đơn và thông báo đến doanh nghiệp.

+ Xử lý tất cả các thiếu sót liên quan đến Đơn.

+ Tư vấn các giải pháp để vượt qua từ chối của Cục Sở hữu Trí tuệ tại Nhật Bản. (nếu Đơn bị từ chối bảo hộ).

+ Theo dõi tiến trình của Đơn và thường xuyên cập nhật tình trạng cho Qúy công ty cho đến khi có kết luận cuối cùng của Cục Sở hữu Trí tuệ tại Nhật Bản về việc bảo hộ logo độc quyền.

+ Tư vấn về việc sử dụng logo độc quyền sau khi cấp bằng.

+ Tiến hành soạn hồ sơ xin gia hạn và duy trì hiệu lực văn bằng bảo hộ tại Nhật Bản.
(Văn bằng này có thể được gia hạn thêm 10 năm nữa trước hoặc sau 6 tháng thời điểm hết hạn của văn bằng bảo hộ. Gia hạn sau thời gian hết hạn sẽ bị tính phí thêm).

+ Thẩm định và đánh giá khả năng xâm phạm, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng đối với logo độc quyền được bảo hộ tại Nhật Bản.

+ Tham gia đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng chuyển giao quyền sử dụng, quyền sở hữu với logo độc quyền được bảo hộ tại Nhật Bản.