HÀ NỘI: XE SIÊU TRỌNG GẮN “LOGO LẠ” với PHÉP MÀU NÀO ? VƯỢT CHỐT CSGT ĐỘI 10 DỄ đến THẾ!

Share:

Các mẫu xe chuyên chở đeo “logo lạ” đang hôm mai cày nát quốc lộ 21B, đoạn chạy qua một số thị xã ngoại ô Hà Nội. Mỗi ngày mang tới hàng trăm xe trọng tải lớn có tín hiệu cơi nới cỗ ván thành, sở hữu chung đặc điểm dễ nhận diện là cùng gắn trước mũi xe các phù hiệu (logo) bề ngoài na ná nhau như: TĐ, 88, Hòa Bình, hay PTH … ngang nhiên vẫy vùng trên những con đường lối vào Thủ đô Hà Nội ngay giữa lúc trận chiến chống xe quá khổ, quá vận tải đang bước vào hồi gay cấn nhất. Ngay lúc này, những cơ quan quản lý nhà nước về thị thành đang ở đâu, đội ngũ thực thi nhiệm vụ đảm bảo ATGT đang ở đâu?

Theo phản ảnh của người dân, trên địa bàn tuyến quốc lộ 21B đoạn chạy qua thị xã Hà Đông - Ba La về tới thị xã Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức, tình trạng xe sở hữu dấu hiệu chở quá vận chuyển nối đuôi nhau chạy rầm rập trong khu đông dân cư suốt sớm hôm tác động hiểm nguy tới cuộc sống người dân nơi đây. Để Phân tích thực trạng trên, những ngày đầu tháng 11/2017, chúng tôi đã có mặt tại cung các con phố để xác minh.

Ghi nhận của chúng tôi, sau khi rẽ vào quốc lộ 21B chỉ cách thức ngã ba Ba La khoảng 500m một khu chợ cóc xuất hiện ngay dưới vỉa hè, sát hành lang an toàn giao thông con đường sắt rất phức tạp và nguy hiểm. Tiếp Đó, trên dọc đường xuôi mạn về huyện Mỹ Đức trạng thái liên lạc hỗn loàn hơn rộng rãi. Người điều khiển xe máy thì không mũ bảo hiểm vô tư chạy băng băng. Xe con, xe khách, xe vận chuyển đỗ nhan nhản 2 bên con đường mặc dầu tuyến QL.21B vốn dĩ lòng đường không lớn là bao. dò la ngay tại 1 điểm giới hạn tại phường Kim Bài - thị xã Thanh Oai, chúng tôi ghi nhận bằng hình ảnh thì chưa đầy 5 phút đã mang đến 7,8 dòng xe vận tải sở hữu dấu hiệu quá vận tải chạy qua, mang những đoàn xe siêu trường, siêu trọng cộng màu, cùng trọng tải cùng công ty chạy tới 5,6 dòng tiếp nối nhau. đặc biệt hơn hết ngừng thi côngĐây là chiếc xe nào cũng với 1 “logo lạ” gắn ngay mặt galăng phía trước.

Điều làm cho người dân phản ứng nhất ngừng thi côngĐây là việc các xe chuyên chở này đã chạy ngày chạy đêm thông trưa nhưng họ lại không che lấp thùng xe kỹ càng làm cho vật liệu rơi ra trục đường gây ô nhiễm, bụi bẩn và đôi khi cũng chính là xuất xứ gây ra tai nạn cho người tham dự giao thông. bác bỏ H, người thường xuyên đi qua con đường này phản ứng nói: “Bức xúc trong khoảng lâu rồi nhưng không khiến cho gì được anh à, sở hữu hôm tôi đang đi đón cháu họ hú còi làm cho giật mình may mà 2 ông cháu không ngã, đường thì đã nhỏ, lúc nào cũng bụi bẩn trông không muốn đi, nhưng vì công vì việc, lại nhân thể tuyến đường nên vẫn phải tham dự. Hễ thấy mấy mẫu xe chậm tiến độ là phải dẹp gọn để nhường con đường cho họ đi ko thì sợ lắm. khái quát là gặp “hung thần” tốt nhất là phải hạn chế ra cho nó lành các cháu ạ!”.

bí thơ Thành ủy Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị Hoàng Trung Hải từng nêu quan điểm bảo kê cuộc sống thăng bình của người dân Thủ đô là nhiệm vụ quan yếu nhất. không những thế, hàng ngày người dân ra tuyến đường có tâm lý thom thóp lo sợ các "hung thần" xa lộ đêm ngày quần thảo trên các các con phố thì khiến cho sao với thể thái bình được? Vì đâu tính mạng của người dân lại bị xem thường tới thế?

Cũng theo Phân tích của phóng viên, tuyến phố trên do Đội Cảnh sát liên lạc số 10 (thuộc Phòng Cảnh sát liên lạc - Công an thị thành Hà Nội) điều hành nhưng ko hiểu vì lý do gì mà các xe trọng tải lớn tương tự lại với thể ngang nhiên hoạt động mà không bị đội ngũ chức năng xử lý?