Những cảm nhận ban sơ về BlackBerry Motion, cấu hình và giá bán chính thức

Share:


một năm sau lúc ra mắt hai chiếc BlackBerry thuần cảm ứng DTEK50 và DTEK60, BlackBerry Mobile tiếp diễn tung ra 1 loại điện thoại thuần cảm ứng mới có tên BlackBerry Motion, mang sứ mệnh đưa nhãn hiệu BlackBerry trở lại có quang vinh ngày xưa.

1. ngoài mặt

BlackBerry Motion mang ngoài mặt khá giống loại KeyOne, trừ việc bàn phím đã bị dòng bỏ để chừa chỗ cho một màn hình IPS LCD 5.5-inch, độ phân giải Full HD 1080x1920, tỉ lệ 16:9 ở mặt trước. Màn hình này có mật độ điểm ảnh 403ppi, được phủ 1 lớp nano kim cương chống trầy và sở hữu chất lượng hiển thị hơi đẹp, màu sắc xác thực, hình ảnh sắc nét. đặc thù, BlackBerry Motion dùng kính cường lực DragonTrail thay cho Corning.

kiểu dáng của máy ko có tính đối xứng trên - dưới, 2 góc trên của máy thì được bo hơi ít, trông vẫn còn nhọn, khi mà hai góc dưới thì được bo rộng rãi hơn, tương tự KeyOne. Mặt sau máy được phủ hoạ tiết carbon fibre mềm giúp cầm nắm dễ hơn. Máy có viền hơi dày, đặc biệt là phần viền dưới nơi cất các nút điều hướng.

Sườn máy được làm bằng nhôm, mặt trước có một nút Home song song là cảm biến vân tay và với đựng logo BlackBerry. Hai bên nút Home là 2 nút cảm ứng Back và Recent. ko như các đồ vật BlackBerry khác, các nút bấm bên hông máy đều được đặt bên tay phải, gồm: nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn và một nút tiện dụng (Convenience key) sở hữu thể được đặt theo ý thích người mua. BlackBerry Motion còn mang khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67.

Nhìn chung, máy sở hữu kích thước tương đối to, dày, rộng và dài hơn iPhone 8 Plus, nhưng cảm giác cầm trên tay lại khá nhẹ. mang chỉ với độc nhất 1 phiên bản màu đen, trông BlackBerry Motion khôn cùng kiên cố và rất phù hợp sở hữu các "thanh niên nghiêm túc".

2. Cấu hình và tính năng

BlackBerry Motion chỉ được xếp vào phân khúc tầm trung do được trang bị vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ tối đa 2TB).

Camera sau của máy mang độ phân giải 12-megapixel, khẩu độ f/2.0, lấy nét theo pha, chống rung điện tử và hỗ trợ HDR, sở hữu thể quay video độ phân giải 4K 30fps và được tích hợp phần mềm tương trợ công việc như scan tài liệu hoặc card visit. kế bên camera là một đèn flash LED dual-tone. Camera trước có độ phân giải 8-megapixel, gốc rộng 84 độ, khẩu độ f/2.2, chống rung điện tử, sử dụng màn hình LCD làm cho đèn flash.

BlackBerry Motion được đồ vật 1 viên pin to 4.000mAh mà theo BlackBerry sẽ trụ được tới 32 tiếng. có những tác vụ thường ngày, máy sở hữu thể hoạt động được khoảng hơn một ngày. Máy còn với kỹ thuật QuickCharge 3.0, giúp sạc 50% pin trong vòng 40 phút.

phổ thông người hi vẳng BlackBerry Motion sẽ được cài đặt sẵn Android Oreo lúc ra mắt, nhưng tin buồn là máy chỉ có Android Nougat 7.1, cố nhiên mọi ứng dụng bảo mật của BlackBerry. một áp dụng mới được tích hợp trên Motion là Locker - 1 két sắt cho phép bạn lưu trữ các tài liệu và hình ảnh, chỉ có thể tầm nã cập bằng phương pháp nhập đúng mã PIN hoặc quét vân tay.

3. Giá cả và cảm nhận chung

BlackBerry Motion đã ra mắt tại Anh vào ngày 10/11 cách đây không lâu sở hữu giá tiền 399 bảng Anh (tương đương khoảng 12 triệu đồng).

mang thể nhắc BlackBerry đã tạo ra 1 trang bị đích thực độc và lạ giữa 1 rừng các smartphone tầm trung khác. Máy to, vững chắc và thời trang, có phổ biến tính năng phục vụ doanh gia, cùng lúc cấu hình vẫn đủ phục vụ khách hàng thường nhật muốn xem phim, chơi 1 số game nhẹ, chụp hình... đặc trưng, viên pin 4.000mAh đích thực là 1 điểm tốt giúp lôi kéo người dùng của BlackBerry Motion.

tuy nhiên, đây mới chỉ là cảm nhận chủ quan của tác kém chất lượng bài viết, chúng ta hãy cùng chờ đợi trải nghiệm thực tiễn sản phẩm này để Tìm hiểu xem các cảm nhận trên đây mang đúng sở hữu bạn không?