Phú Gia hưng thịnh ra mắt bộ nhận mặt nhãn hiệu mới

Share:

Bộ nhận diện nhãn hiệu PGTCorp mới xây dựng thương hiệu khẳng định hơn nữa hình ảnh và chất lượng dịch vụ mà PGTCorp đem lại, đồng thời cũng mô tả tầm vóc và quy mô mới mà tập đoàn đang hướng đến.

Hơn 7 năm tăng trưởng, từ đơn vị sản xuất những Công trình bất động sản, công ty trở nên chủ đầu cơ và trở thành tập đoàn, sở hữu định hướng phát triển thành nhà phát triển Dự án giỏi như ngày nay là một bước tiến dài. song song, PGTCorp đã khẳng định thương hiệu trong ngành nghề đầu tư và vững mạnh các Công trình bất động sản, là một liên hệ tin cậy của người dùng lúc sắm tới.

"Với mục tiêu vun đắp niềm tin tuyệt đối trong lòng người dùng và đối tác, PGTCorp sẽ tiếp diễn lớn mạnh và xây dựng thương hiệu trong việc tăng trưởng những Dự án bất động sản. lâu dài, bên cạnh cái sản phẩm truyền thống là đất nền và nhà xã giá tốt, tập đoàn sẽ tiếp cận cái sản phẩm căn hộ. sở hữu những đổi mới ko dừng nghỉ, PGTCorp hi vẳng sở hữu thể đem lại rộng rãi ích lợi hơn nữa cho phường hội”, ông Lê Anh Triệu – chủ tịch HĐQT PGTCorp san sẻ.

Trải qua 3 lần đổi thay, logo mới là sự hài hòa những trục đường nét căn bản của các logo cũ nhằm bộc lộ sự kế thừa các giá trị then chốt vốn mang và sự hiện đại phá bí quyết của những hướng đi mới, định hướng mới.

Chọn màu vàng là tông màu chủ đạo, diễn tả sự hưng vượng vượng và vững mạnh, logo PGTCorp nhìn tổng thể như một con thuyền đang giương những cánh buồm ra biển lớn. Cánh buồm PGT nằm ngang trước đây được thay bằng hình đứng cách điệu biểu đạt sự lớn mạnh, ko dừng vươn lên của tập đoàn, kết nối có nhau tạo thành ngọn lửa, biểu tượng cho sự nhiệt huyết và trường tồn của Phú Gia cường thịnh.

Slogan cũng được đổi thay hoàn toàn, lấy chỉ tiêu “Uy tín” là nền tảng phát triển, PGTCorp xây dựng uy tín bằng những sản phẩm chất lượng, nhà sản xuất xuất sắc với cả người dùng, đối tác và nội bộ tập đoàn, từ nền tảng “Uy tín” thì việc “Dựng thành công” sẽ rất tiện lợi và đạt chỉ tiêu vươn xa theo đúng tượng trưng mới của logo.

Quyết định đổi thay bộ nhận diện nhãn hàng của Phú Gia cường thịnh nhằm khẳng định sự tăng trưởng mới của tập đoàn trở nên nhà tăng trưởng Công trình bất động sản giỏi. đồng thời biểu đạt quy mô mới của tập đoàn lâu dài.